Tr­ường tiểu học và trung học cơ sở Tuần Châu - TP Hạ Long - Quảng Ninh

http://tuanchau.edu.vn


Công tác chuẩn bị chào mừng năm học mới 2019-2020

     Môi trường giáo dục là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng giáo dục. Chính vì vậy thực hiện sự chỉ đạo của phòng giáo dục đào tạo TP Hạ Long về việc thực hiện kế hoạch năm học. Nhà trường tổ chức lao động dọn dẹp vệ sinh trường lớp tạo cảnh quan môi trường nhằm chuẩn bị tốt cho năm học mới 2019-2020.
IMG 3265

        Để chuẩn bị đón năm học mới 2019-2020, Trường TH&THCS Tuần Châu rất chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn. Bên cạnh đó Ban giám hiệu nhà trường cũng luôn chú ý đến tạo cảnh quan nhà trường sạch đẹp và an toàn. Sau những buổi tập huấn nghiệp vụ, cuối buổi chiều nhà trường luôn tổ chức các buổi lao động để tạo cảnh quan chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để đón học sinh vào năm học mới. Với tiết trời mát mẻ của mùa thu đã cổ vũ tinh thần lao động của tập thể giáo viên và đưa đến kết quả rất khả quan.

Một số hình ảnh của buổi lao động  của thầy, cô giáo và các em học sinh:
 

IMG 3263
 
IMG 3264
IMG 3267
IMG 3266
Lao động không chỉ là thời gian để rèn luyện sức khỏe, để tăng tính chăm chỉ của bản thân mà còn là thời gian để gần nhau hơn, tăng tình đoàn kết giữa thầy, cô với nhau khi giúp đỡ nhau trong công việc của mình.Trong một thời gian nữa khi bước vào năm học các em sẽ được vui chơi trên sân trường sạch sẽ và an toàn. Nụ cười của các em sẽ là niềm vui  là động lực cho các thầy, cô.

Tác giả bài viết: Tổ Tiểu học

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây