Tr­ường tiểu học và trung học cơ sở Tuần Châu - TP Hạ Long - Quảng Ninh

http://tuanchau.edu.vn


Cuộc thi “Em làm đại sứ du lịch Hạ Long”

Cuộc thi “Em làm đại sứ du lịch Hạ Long”  

 Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 của PGD và ĐT TP Hạ long, ngày 28 tháng 2 năm 2019, trường TH&THCS Tuần Châu đã phát động cuộc thi: “Em làm đại sứ du lịch Hạ Long”.

IMG 0051

Đây là một sân chơi dành riêng cho các em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố nhằm tìm ra các gương mặt đại diện quảng bá du lịch Hạ Long nói riêng và người Quảng Ninh nói chung.

Thông qua cuộc thi, nhà trường muốn giáo dục tinh thần đoàn kết, tập thể, rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh.

Mục đích của cuộc thi này là:

- Giúp các em có thêm nhiều sự hiểu biết về những danh lam thắng cảnh, những khu vui chơi, du lịch nổi tiếng và các đặc sản trên mảnh đất Hạ Long.

- Định hướng cho học sinh: Mỗi một học sinh sẽ là một đại sứ du lịch của Hạ Long nói riêng và người Quảng Ninh nói chung.

- Giáo dục các em biết yêu quê hương đất nước và biết bảo vệ môi trường.

- Tổ chức ngày tiếng Anh nhằm nâng cao năng lực giao tiếp tiếng Anh để từ đó tạo động lực thúc đẩy và có thái độ tích cực thêm yêu thích môn học tiếng Anh. Đồng thời đây là điều kiện để giáo viên tham gia tích cực , phát huy tính năng động sáng tạo trong tổ chức các hoạt động sử dụng tiếng Anh, làm quen với cách thức tổ chức các hoạt động cho CLB tiếng Anh trong nhà trường.

- Các hoạt động của ngày hội tiếng Anh nhằm thu hút đông đảo giáo viên và học sinh tham gia qua đó tuyên truyền giáo dục về văn hoá , phát huy vai trò thể hiện giao tiếp tiếng Anh cho các em học sinh.

- Phát huy tính tư duy sáng tạo của học sinh, động viên học sinh tích cực, chủ động, tự tin trong học tập, rèn luyện năng lực thực hành, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tạo sân chơi văn hoá, trí tuệ cho học sinh, nâng cao chất lượng các môn học, đặc biệt môn tiếng Anh trong trường.

Một số hình ảnh học sinh tham gia:

IMG 0048


 

Đội chơi Hạ Long Xanh

 

Học sinh với trang phục thể hiện thông điệp 'Bảo vệ môi trường'
Các em học sinh tích cực tham gia trả lời câu hỏi bằng Tiếng Anh
IMG 0058
IMG 0056
IMG 0050

Tác giả bài viết: Nguyễn Thư

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây