Tr­ường tiểu học và trung học cơ sở Tuần Châu - TP Hạ Long - Quảng Ninh

http://tuanchau.edu.vn


Hoạt động ngoại khóa "Tuyên truyền ATGT và phòng chống pháo nổ đèn trời"và tặng quà cho học sinh nghèo đón tết.

Hoạt động ngoại khóa "Tuyên truyền ATGT và phòng chống pháo nổ đèn trời"và tặng quà cho học sinh nghèo đón tết.
      Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018 Liên đội TH&THCS Tuần Châu đã tổ chức thành công nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa và được tất cả các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường nhiệt tình hưởng ứng.
      Ngày 22 tháng 1 năm  2018 Liên đội đã tổ chức ngoại khóa tuyên truyền ATGT và phòng chống pháo nổ đèn trời, đồng thời tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong dịp tết. Trong buổi ngoại khóa đã có nhiều tiết mục tuyên truyền đặc sắc thể hiện qua bài hát, tiểu phẩm vui về ATGT và phòng chống pháo nổ đèn trời gây hứng thú và sự chú ý của đông đảo học sinh toàn trường. Liên đội đã quyên góp và tặng quà  cho học sinh đón tết được tổng số tiền 3.071.000đ  và đã trao tặng 10 em học sinh trong Liên đội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 300.000đ/suất.
    Liên đội đã làm tốt phong trào "1.000 đồng thắp sáng ước mơ" bằng hình thức tự nguyện các em học sinh tiết kiệm tiền ăn sáng mỗi tháng từ 1.000đ đến 2.000đ để đỡ đầu  thường xuyên 2 bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh thuộc diện chính sách đó là em Lê Như Quỳnh học sinh lớp 1A- Con liệt sĩ và em Nguyễn Thùy Dương- Học sinh lớp 7 - Học sinh khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo trị giá 1.800.000đ/2 suất.
   Năm học 2017- 2018 ngay từ đầu năm học Liên đội đã thực hiện đổi mới giờ chào cờ với các hoạt động ngoại khóa, các hình thức sân khấu hóa. Ở đây các em đã được tham gia các hoạt động đa dạng, phát huy được tính tích cực chủ động và đạt hiệu quả cao. 
    Sau đây là một số hình ảnh của buổi hoạt động:
IMG 8125
Cô giáo Lưu Thị Huyền - Hiệu trưởng nhà trường trao quà đỡ đầu thường xuyên cho em Lê Như Quỳnh và em Nguyễn Thùy Dương
 
a
Ban giám hiệu tặng quà tết cho các em học sinh trong Liên đội có hoàn cảnh khó khăn
a
Hai bạn Ngô Hồng Anh và Nguyễn Thái Hoàng Lớp 9 tuyên truyền ATGT, phòng chống pháo nổ đèn trời
a
Tiểu phẩm vui "ATGT là hạnh phúc của mọi nhà"
a
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây