Tr­ường tiểu học và trung học cơ sở Tuần Châu - TP Hạ Long - Quảng Ninh

http://tuanchau.edu.vn


LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020



 
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

                 Ngày 05/9/2019, trong không khí hào hùng, xúc động, náo nức của toàn dân tộc chào mừng ngày quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và kỉ niệm 50 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Trường TH &THCS Tuần Châu long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự trong lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Tuấn Minh - Ủy viên Ban Thường Vụ Thành ủy, Chủ nhiệm cơ quan Ủy Ban kiểm tra - thanh tra thành phố Hạ Long; Đồng chí Phạm Viết Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Tuần Châu cùng đại diện các cơ quan đoàn thể, đại diện Ban lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn phường, các bậc phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và 335 em học sinh năm học 2019 - 2020.
             Trong buổi lễ khai giảng trang nghiêm - cố giáo Lưu Thị Huyền - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  thay mặt toàn thể CB-GV-NV nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng và diễn văn khai giảng năm học mới.
Nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2019 - 2020 gồm 4 nội dung cụ thể là: “ 1.Đảm bảo thực chất kết quả  giáo dục đại trà; 2.Duy trì và nâng cao chất lượng mũi nhọn; 3.Đẩy mạnh học tập ngoại ngữ, tin học, kĩ năng sống; 4.Rèn luyện ý thức đạo đức, giữ gìn vệ sinh môi trường sạch đẹp”.
           Trong lễ khai giảng, nhà trường vinh dự đón nhận danh hiệu:  Tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh;  Giấy khen của chủ tịch UBND thành phố Hạ Long, có 01 cô giáo được nhận bằng khen của chủ tịch tỉnh Quảng Ninh, có 03 cô giáo là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, có 01 cô giáo được giấy khen của chủ tịch UBND thành phố Hạ Long. Đồng thời các cơ quan doanh nghiệp đã đến dự chúc mừng và dành tặng các phần quà trị giá cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn: 
Đồn Biên Phòng của khẩu cảng Hòn Gai  đã nhận đỡ đầu thường xuyên cho em Nguyễn Thùy Dương học sinh lớp 9 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 500.000 đồng /tháng/ năm học và với số tiền đỡ đầu trước 6 tháng là 3 triệu đồng. Nhà nghỉ Tuần Châu  dành tặng  cho 9 học sinh hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà là 300.000 đồng. Bên cạnh đó là Tập đoàn Tuần Châu đã tài trợ nhà trường số tiền 100 triệu đồng. 
            Buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp với sự hân hoan của các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh bước vào năm học mới gặt hái nhiều thành công.
                                                                MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ
A
Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm cơ quan UB kiểm tra, thanh tra TP Hạ Long
(thứ 5 từ trái sang) và các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm với nhà trường
a
Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh đánh trống khai trường
a
Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
a
Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh trao tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp Tỉnh
và giấy khen của chủ tịch UBND thành phố Hạ Long
a
Đồng chí Phạm Viết Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy trao giấy khen của chủ tịch UBND TP Hạ Long
cho các cô giáo đạt danh hiệu là chiến sĩ thi đua năm học 2018-2019
a
 Lãnh đạo Đồn Biên Phòng của khẩu cảng Hòn Gai
tặng quà đỡ đầu thường xuyên cho em Nguyễn Thùy Dương 
a
Lãnh đạo nhà nghỉ Tuần Châu tặng quà cho học sinh
có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày khai giảng
a
Lãnh đạo Tập đoàn Tuần Châu chúc mừng nhà trường nhân dịp năm học mới
a
Các thầy cô giáo trong ngày khai giảng
a
Cô và trò lớp 2
a
Cô và trò lớp 9
a
Ngôi trường thân yêu!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây